- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN từ tháng đầu tiên
- Không thử việc, lương 100% tháng đầu
- Làm việc trong môi trường năng động
- Học hỏi thêm nhiều kỹ năng khác
- Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các công việc của bộ phận nhận hàng tại các chi nhánh giao hàng của Công ty
- Điều phối việc nhận hàng, đảm bảo chất lượng công việc theo tiêu chuẩn của bộ phận
- Theo dõi hiệu quả việc nhận hàng và báo cáo cho cấp trên
- Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng, nhận phản hồi chất lượng dịch vụ
- Phối hợp với nhân viên thu ngân trong việc quản lý tài chính tại kho
- Hướng dẫn, đào tạo, quản lý các nhân viên dưới quyền
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận để thực hiện công việc liên quan
- Trình độ: 12/12 trở lên
- Nhanh nhạy, cẩn thận, trung thực
- Chấp nhận làm tăng ca, xoay ca, luân chuyển hàng hóa
- Excel cơ bản( sum, if, count,..)
- Chịu được áp lực công việc
Tại các khu vực:
- Tp. Hồ Chí Minh: Bình Chánh, Thủ Đức, Quận 2, Củ Chi, quận 6
- Đồng Nai: Nhơn Trạch
- Vũng Tàu: Tp. Vũng Tàu
Thời gian làm việc: xoay ca 8h/ca
Ứng tuyển liên hệ: 0902.819.938 – Ms. Nhung (Call, Zalo)