28/07/2020 - Lượt xem: 584
Tại sao nên làm nhân viên kinh doanh tại Unilever mà không phải công ty khác? Cùng tìm hiếu với Acacy nhé.
1. Công ty đa quốc gia lâu đời, hàng đầu thế giới với sứ mệnh phát triển bền vững.
Unilever là công ty đa quốc gia sản xuất hàng tiêu dùng nhanh hàng đầu thế giới, với lịch sử hơn 90 năm, có mặt tại hơn 190 quốc gia với chung một sứ mệnh: mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người tiêu dùng cùng các nhãn hàng của mình.
Bạn không chỉ đang bán một chai Comfort, mà còn đồng hành cùng chiến dịch “Chống hạn mặt tại Đồng Bằng Sông Cửu Long”.
Bạn không chỉ đang bán một tuýp kem đánh răng P/S, mà còn đang góp phần giúp chuyến xe khám chữa răng miệng miễn phí “Nụ Cười Việt Nam” tiếp tục lăn bánh.
Bạn không chỉ đang bán một túi hạt nêm Knorr, mà còn đang nhân rộng mô hình hỗ trợ “Cơm Ngon, Con Khỏe” vì 5 triệu bà mẹ và trẻ em tại nông thôn Việt Nam nâng cao hiểu biết dinh dưỡng, cải thiện đời sống gia đình.
2. Sản phẩm chất lượng, thiết yếu, quen thuộc với mọi hộ gia đình.
Unilever Việt Nam hiện có 28 nhãn hàng, với hàng trăm sản phẩm khác nhau, theo tiêu chuẩn quốc tế và giá thành phù hợp với người tiêu dùng Việt, phục vụ hơn 35 triệu người dùng Việt Nam mỗi ngày, tại hơn 300,000+ điểm bán lẻ trên toàn quốc.
Unilever Việt Nam hiện tại đang có 3 ngành hàng sản phẩm chính:
- Chăm sóc nhà cửa với các sản phẩm chủ lực như Omo, Comfort, VIM, Sunlight...;
- Chăm sóc cá nhân với các sản phẩm chủ lực như Clear, Sunsilk, P/S, Close Up, Dove, Tresemme
- Thực phẩm và giải khát như Lipton, Knorr, kem Wall’s...
Và rất nhiều sản phẩm chất lượng khác sẽ tiếp tục gia nhập vào thị trường Việt Nam.
3. Mô hình quản lý chuyên nghiệp, với nền tảng thị trường vững chắc.
Gia nhập thị trường Việt Nam từ 1995, sau 25 năm hoạt động, Unilever Việt Nam sở hữu nền tảng thị trường vững chắc với hơn hơn 150 nhà phân phối được chuẩn hóa mô hình hoạt động với sự giám sát trực tiếp từ đội ngũ Giám Sát Kinh Doanh năng động, có tâm, có tầm.
Unilever Việt Nam cũng hướng đến mô hình chuyển đổi số tại các nhà phân phối, ứng dụng công nghệ hiện đại giúp nâng cao chất lượng hoạt động kinh doanh và củng cố vị trí dẫn đầu thị trường.
Một số ứng dụng công nghệ đã và đang triển khai:
- Máy tab bán hàng, cung cấp đầy đủ thông tin và gợi ý bán hàng, đồng bộ với hệ thống quản lý NPP và Công ty Unilever.
- Ứng dụng RSS cho phép cửa hàng đặt hàng qua điện thoại 24/7.
- Hệ thống quản lý giao hàng hiện đại TMS.
4. Chương trình phát triển bài bản, lương thưởng theo năng lực, ổn định lâu dài.
Các chương trình huấn luyện và bán hàng được cập nhật thường xuyên qua ứng dụng UFSA.
Mỗi nhân viên bán hàng được sở hữu một lộ trình bán hàng và khu vực quản lý riêng biệt. Nhận được lương thưởng theo năng lực, bảo hiểm sức khỏe U-Care.
Quan tâm chăm sóc về thể chất, sức khỏe và tinh thần:
- Hỗ trợ khẩu trang, nước rửa tay, và thưởng nóng cho hơn 8,000 NV trong mùa Covid
- Chương trình lái xe an toàn, trang bị kiến thức an toàn trong quá trình làm việc
Các chính sách phúc lợi khác tùy theo nhà phân phối:
- Hỗ trợ lương thực phẩm cho NVBH trong giai đoạn khó khăn
- Lương hưu, thưởng thành tích…
- Du lịch, xây dựng đội nhóm