Advertising
Hạn nộp hồ sơ nhận hỗ trợ theo Nghị quyết 116
Trang chủ/
Kiến thức
/Hạn nộp hồ sơ nhận hỗ trợ theo Nghị quyết 116

Hạn nộp hồ sơ nhận hỗ trợ theo Nghị quyết 116

Ngày 12 tháng 10, 2021 vào lúc 18:01

Theo Nghị quyết 116/NQ-CP và Quyết định 28/2021/QĐ-TTg thì  thời hạn nộp hồ sơ nhận hỗ trợ đối với NLĐ đủ điều kiện được quy định như sau:

- Đối với người lao động đang tham gia bảo hiểm thất nghiệp: Cơ quan BHXH sẽ gửi danh sách NLĐ đủ điều kiện về cho người sử dụng lao động; Chậm nhất đến hết ngày 10 tháng 11 năm 2021, người sử dụng lao động phải hoàn tất các thủ tục để gửi lại danh sách cho cơ quan BHXH.

- Đối với người lao động đã dừng tham gia bảo hiểm thất nghiệp do chấm dứt hợp đồng

Thời hạn tiếp nhận đề nghị hỗ trợ chậm nhất đến hết ngày 20 tháng 12 năm 2021.

Lưu ý, đối với người lao động đang tham gia bảo hiểm thất nghiệp đủ điều kiện nhưng sau ngày 30 tháng 11 năm 2021 vẫn chưa nhận được hỗ trợ thì có thể tự mình làm thủ tục , thời hạn tiếp nhận hồ sơ là hết ngày 20 tháng 12 năm 2021.

Hướng dẫn đăng ký nhận hỗ trợ theo Nghị quyết 116 qua ứng dụng VssID

0 lượt thích
30 lượt xem
0 chia sẻ

Từ khóa liên quan:

Những tin khác

Liên hệ

Liên hệ qua SĐT:0909 081 359
Liên hệ qua Email:tuyendung@acacy.com.vn
Trụ sở

- TP. HCM: Lầu 2, Tòa nhà The Morning Star, Số 57, Quốc lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh.

- TP. Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà ACCI, Số 210, Đường Lê Trọng Tấn, Phường Định Công, Quận Thanh Xuân.

Giấy phép đăng ký kinh doanh số:0311183243