Advertising
Trở thành PG chuyên nghiệp không khó, chỉ sợ bạn chưa biết các bí quyết dưới đây
Trang chủ/
Kiến thức
/Trở thành PG chuyên nghiệp không khó, chỉ sợ bạn chưa biết các bí quyết dưới đây

Trở thành PG chuyên nghiệp không khó, chỉ sợ bạn chưa biết các bí quyết dưới đây

Ngày 19 tháng 09, 2022 vào lúc 10:02

1. Chăm chút ngoại hình bản thân

Có thể mọi người đều biết việc làm nhân viên PG rất kén chọn ngoại hình, do vậy bạn nhất định phải nhận thức được điều này. Ngoại hình giúp bạn dễ được lựa chọn để làm việc hơn nhưng chưa dừng lại ở đó, để trụ được lâu trong nghề và thành công trong công việc, bạn vẫn cần phải chú ý đến diện mạo cũng như cách ăn mặc quần áo của mình mỗi khi đi làm.

Khi ở nhà, bạn cũng nên chăm sóc bản thân thật tốt bằng cách chăm sóc da, tập gym, thể dục thường xuyên để giữ cho sắc vóc và tinh thần luôn ở trạng thái tốt nhất. Các bạn nữ hãy học thêm cách trang điểm bởi vì nó sẽ làm bạn đẹp hơn, tạo thiện cảm khi xin việc.

2. Thông minh, khôn khéo

Ngoài ngoại hình, giờ đây bạn cần chú ý đến tác phong làm việc của bản thân. Hãy đi làm đúng giờ, ăn mặc phù hợp và là một PG hữu ích với khách hàng nhưng phải thật thông minh, khôn khéo lựa chọn yêu cầu nào của khách hàng mà bạn có thể thực hiện, yêu cầu nào thái quá thì bạn phải từ chối ngay lập tức.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên hòa đồng, tôn trọng và giúp đỡ quản lý, đồng nghiệp, nhân viên bộ phận khác tại địa điểm làm việc của mình cũng như các khách hàng của bạn. Nhờ có sự thông minh, khôn khéo, bạn sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, đảm nhận công việc nhân viên PG không quá khó nếu bạn trang bị cho mình thêm những kỹ năng mềm khác.

3. Nghiên cứu kỹ lưỡng về sản phẩm mình PG

Khi làm việc thực tế, bạn có thể sẽ phải là PG một sản phẩm hoặc rất nhiều sản phẩm. Tuy là vậy, dù PG gì đi chăng nữa thì bạn đều cần phải nghiên cứu kỹ lưỡng về sản phẩm và thậm chí là phải thử sản phẩm trước khi đi làm. Theo cách đó, bạn có thể tự tin giới thiệu sản phẩm cho khách hàng và thậm chí là giải đáp các khúc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ. Theo đó, quá trình giao tiếp với khách và bán hàng của bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

4. Kiên nhẫn, kiên trì

Cho dù bạn xinh đẹp và dễ thương đến mức nào, bạn văn vẻ hay đến mức nào, trong tay bạn đang có rất nhiều phiếu giảm giá, ưu đãi của sản phẩm nhưng không phải khách hàng nào cũng thoải mái nói chuyện với bạn và đồng ý mua sản phẩm mà bạn PG, thậm chí bạn còn có thể bị khách hàng trêu đùa, giỡn cợt.

Trong những trường hợp như vậy, hãy coi đó là chuyện bình thường, thật kiên nhẫn và giữ cho mình phong thái bình tĩnh, không nổi nóng với khách hàng. Đừng chán nản và chuyển sang các khách hàng mới. Đó cũng chính là bí quyết để trở thành một PG giỏi nhé!

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm việc PG thì hãy tham khảo những vị trí PG HOT nhà Acacy đang tuyển nhé. Đặc biệt, Acacy là đối tác tuyển dụng của các nhãn hàng lớn như: Abbott, Feddy, Samsung, Sapporo,...nên bạn sẽ không cần phải lo lắng về tình trạng chậm trễ lương, cũng như sẽ luôn được đảm bảo các chế độ bảo hiểm cơ bản (BHXH, BHYT, BHTN,...) và nhiều phúc lợi hấp dẫn khác.

Theo: Joboko.com 

Xem thêm: 

Có nên lựa chọn theo nghề PG hay không?

Tổng hợp các mẹo ứng tuyển sale thành công

0 lượt thích
27 lượt xem
0 chia sẻ

Những tin khác

Liên hệ

Liên hệ qua SĐT:0909 081 359
Liên hệ qua Email:tuyendung@acacy.com.vn
Trụ sở

- TP. HCM: Lầu 2, Tòa nhà The Morning Star, Số 57, Quốc lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh.

- TP. Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà ACCI, Số 210, Đường Lê Trọng Tấn, Phường Định Công, Quận Thanh Xuân.

Giấy phép đăng ký kinh doanh số:0311183243